logo

Tra cứu mã vạch sản phẩm MAXRIDER như thế nào?

Ngày Đăng : 26/06/2018 - 1:31 PM
Mã số mã vạch sẽ cho biết sản phẩm đó được sản xuất ở đâu? Bởi đơn vị nào? Liệu sản phẩm này có phải sản phẩm thật hay sản phẩm bị giả mạo?

Việc đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm là một yếu tố rất quan trọng trong việc phát triển hàng hóa bởi mã số mã vạch sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc quản lý hàng hóa của công ty, doanh nghiệp, siêu thị một cách chi tiết, cụ thể nhất.

Chứng nhận mã vạch của ARP Việt Nam

 

Hơn nữa việc mã số mã vạch in trên bao bì sản phẩm cũng sẽ giúp khách hàng, người tiêu dùng biết được đây có phải sản phẩm thật, sản phẩm chất lượng và do đơn vị nào sản xuất. Từ đó người tiêu dùng sẽ an tâm sử dụng hơn.

Cũng như với tất cả những doanh nghiệp hoạt động chân chính khác, ARP Việt Nam cũng đã có cho mình những dãy số mã số mã vạch cho những sản phẩm được sản xuất bởi chính công ty in trên bao bì các dòng sản phẩm phụ trợ động cơ ô tô.

Đơn vị cung cấp mã vạch cho ARP Việt Nam

 

Rất nhiều khách hàng và đại lý cũng đã liên hệ về Công ty để tìm hiểu về mã số mã vạch của các sản phẩm mà công ty cung cấp, cũng như liên tục đặt câu hỏi về cho bộ phận CSKH của ARP Việt Nam như: mã số mã vạch được đăng ký ở đâu? có uy tín hay không? và câu hỏi được hỏi nhiều nhất là Cách tra cứu mã vạch này như thế nào?

Sau đây ARP Việt Nam xin trả lời khách hàng những thắc mắc này như sau:

Hiện mã số mã vạch (msmv) sản phẩm của công ty được đăng ký và bảo hộ bởi đơn vị cung cấp mã số mã vạch số 1 Việt nam là đơn vị GS1 tại Hà Nội, và cách tra cứu mã số mã vạch này được thực hiện trên phần mềm Scan & Check (GS1), để có thể kiểm tra MSMV quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Vào cửa hàng cung cấp phần mềm như CH Play, Google,... để tìm kiếm.

Bước 2: Gõ thông tin phần mềm (tên phần mềm) Scan & Check GS1 và ấn tìm kiếm.

Bước 3: Xuất hiện ứng dụng phần mềm này thao tác cài đặt về điện thoại, máy tính,...

Bước 4: Mở ứng dụng và đưa phần MSMV cho đúng khung quét, sẽ xuất hiện thông tin sản phẩm bạn cần quét.

Kính chúc Quý khách hàng thành công trên con đường kinh doanh của mình.

Xin cảm ơn!

 

Video Clip
Tin tức - Sự kiện
Mã số mã vạch sẽ cho biết sản phẩm đó được sản xuất ở đâu? Bởi đơn vị nào? Liệu sản phẩm này có phải sản phẩm thật hay sản phẩm bị giả mạo?
Go Top
fanpage facebook
[0]