logo

Ra mắt sản phẩm làm mát động cơ với thương hiệu Maxrider

Ngày Đăng : 21/10/2017 - 2:09 PM
(PLO) - Ngày 12/8, tại TP.HCM Công ty Việt Nam tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm dung dịch làm mát động cơ thương hiệu Maxrider. Song song với đó, Công ty TNHH ARP Việt Nam cũng đã ký kết hợp đồng tổng đại lý phân phối sản phẩm với Công ty Cổ phần Nam Long Thái Sơn.

Với khát vọng xây dựng thương hiệu Maxrider là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành công nghiệp phụ trợ động cơ. Công ty TNHH ARP Việt Nam không chỉ đầu tư về công nghệ sản xuất mà còn chú trọng đến chất lượng sản phẩm.

Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm Maxrider, ARP Việt Nam đã giới thiệu các tính năng, thông số kỹ thuật cũng như các chứng chỉ công bố chất lượng sản phẩm, theo đó, dung dịch làm mát động cơ mang thương hiệu Maxrider có đủ tiêu chuẩn để xuất sang các thị trường lớn như Mỹ và Châu Âu. 

Giai đoạn 2017 – 2020 Công ty TNHH ARP Việt Nam sẽ đẩy mạnh tiêu thụ các dòng sản phẩm như: Maxrider Clear (dung dịch lau kính); Maxrider Powerfull (dung dịch rửa xe bọt tuyết); Maxrider Supper Coolant và Maxrider Coolant (dung dịch giảm nhiệt); Maxrider Rider Flash (dung dịch làm bóng vỏ xe)…

Tại lễ ký kết, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Nam Long Thái Sơn- Nguyễn Phương Nam chia sẻ: “Sản phẩm của ARP sẽ làm thay đổi cách suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam về tầm quan trọng của việc giải nhiệt động cơ. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để Công ty cổ phần Nam Long Thái Sơn mở rộng lĩnh vực kinh doanh và cũng là bước ngoặt cho cả hai bên thúc đẩy tiềm lực phát triển các dòng sản phẩm Maxrider tại thị trường nội địa hướng đến chinh phục thị trường Quốc tế trong tương lai”.

Ông Nguyễn Văn Trường, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH ARP Việt Nam rất tự hào vì ARP là đơn vị sản xuất các dòng sản phẩm nước làm mát động cơ đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm đã đạt chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn số AP 314 -  17 – 00 được cấp bời Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng; Công ty TNHH ARP Việt Nam cũng đã được cấp Chứng nhận ISO 9001:2015 cho lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm phụ trợ dung trong ngành công nghiệp động cơ.

Dù mới thành lập năm 2016, nhưng công ty ARP Việt Nam lại có đội ngũ nhân viên với trên 20 năm kinh nghiệm, tìm tòi, nghiên cứu, năng động và nhiệt huyết. Chính vì lẽ đó, ARP Việt Nam luôn mong muốn là người đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, phân phối tất cả các sản phẩm liên quan đến chất phụ trợ cho động cơ ô tô và sẽ là nơi để quý khánh hàng gửi trọn niềm tin. 

Hoàng Quý
Video Clip
Tin tức - Sự kiện
Mã số mã vạch sẽ cho biết sản phẩm đó được sản xuất ở đâu? Bởi đơn vị nào? Liệu sản phẩm này có phải sản phẩm thật hay sản phẩm bị giả mạo?
Go Top
fanpage facebook
[0]