logo

NHỮNG GẠCH ĐẦU DÒNG ĐỂ KHAI XUÂN 2017 “BỐC NHƯ MỚI”

Ngày Đăng : 02/01/2017 - 7:05 AM
TRƯỚC THỀM NĂM MỚI, MỖI GIA ĐÌNH LUÔN CẦN CHUẨN BỊ CHO MÌNH MỘT KẾ HOẠCH CHU ĐÁO ĐỂ SẴN SÀNG NGHÊNH XUÂN ĐÓN LỘC. 3 GỢI Ý SAU TỪ ARP SẼ GIÚP BẠN NẮM TRỌN CÁI TẾT NHƯ Ý TRONG TẦM TAY!

NHỮNG GẠCH ĐẦU DÒNG ĐỂ KHAI XUÂN 2017 “BỐC NHƯ MỚI”

 

TRƯỚC THỀM NĂM MỚI, MỖI GIA ĐÌNH LUÔN CẦN CHUẨN BỊ CHO MÌNH MỘT KẾ HOẠCH CHU ĐÁO ĐỂ SẴN SÀNG NGHÊNH XUÂN ĐÓN LỘC. 3 GỢI Ý SAU TỪ ARP  SẼ GIÚP BẠN NẮM TRỌN CÁI TẾT NHƯ Ý TRONG TẦM TAY!

TẾT 2017 NHƯ Ý, PHẢI CÓ ĐÔI CÓ CẶP

Dọn dẹp nhà cửa là một trong những công đoạn không thể thiếu khi Tết đến xuân về. Vậy hỏi nhỏ nhé, chiến dịch đón Tết nhà bạn thế nào rồi? Ắt hẳn mỗi gia đình sẽ có sách lược hành động riêng, tuy nhiên tương truyền để năm mới được viên mãn, mọi thứ đồ chuẩn bị cho Tết cần phải sóng đôi liền cặp đấy! Như bánh chưng xanh phải có dưa hấu đỏ, cành mai vàng không thể thiếu nhành đào tươi, câu đối đỏ cũng phải có đôi, thịt mỡ nhất định ăn kèm dưa hành, trồng nêu cao sao thiếu được tiếng pháo giòn… Và tất nhiên, rửa xe xong ắt không thể thiếu việc thay nhớt mới.

Từ lâu, việc thay nhớt mới cho chiến mã để có một hành trình chào xuân như ý là việc không thể xem nhẹ. Nhưng bạn đã thật sự biết cách thay nhớt đúng cách?

NGHI THỨC THAY NHỚT ĐỂ ĐÓN TẾT CỰC BỐC

Trả lời câu hỏi này, danh hài Trường Giang đã bí mật xuất hiện cùng một phim ngắn “nghi thức may mắn 2017” đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội. Đừng chần chờ, hãy vén mở bí mật qua đoạn phim bên dưới!

Tết đang gõ cửa nhà bạn rồi đấy! Còn chần chờ gì nữa mà không cùng Trường Giang thực hiện ngay “nghi thức” thay nhớt để khởi động năm 2017 chất bất ngờ!

CHÚC TẾT BẰNG TRÀO LƯU CHIA SẺ VIDEO ĐỘC - LẠ

Sau nghi thức thay nhớt đầu năm, điều tiếp theo cần chuẩn bị chính là lời chúc Tết ý nghĩa dành tặng người thân yêu. Bạn đang cảm thấy “nhạt miệng” bởi những lời chúc đơn thuần như mọi năm? Hay đau đầu khi tìm kiếm một phong cách chúc Tết đột phá ấn tượng? Hãy sáng tạo ngay với trào lưu chúc Tết bằng video tại www.hanhtrinhnhuy.com.vn.

Tết 2017 sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi trao cho nhau những video chúc Tết độc đáo “bonus” hàng ngàn bí kíp biến mong ước thành hiện thực từ ARP

 

Năm Đinh Dậu 2017 đã gần kề, hãy để ARP  trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn phi thật “bốc” không chỉ trên những dặm đường xa mà còn cả hành trình như ý nhiều hứa hẹn phía trước!

Video Clip
Tin tức - Sự kiện
Mã số mã vạch sẽ cho biết sản phẩm đó được sản xuất ở đâu? Bởi đơn vị nào? Liệu sản phẩm này có phải sản phẩm thật hay sản phẩm bị giả mạo?
Go Top
fanpage facebook
[0]