logo

Lễ ký kết hợp đồng với công ty Nam Long Thái Sơn

Ngày Đăng : 29/08/2017 - 8:34 AM
Công ty TNHH ARP Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm dung dịch làm mát động cơ Maxrider và ký hợp đồng Tổng đại lý phân phối sản phẩm với Công ty Cổ phần Nam Long Thái Sơn.

(DNTM) Công ty TNHH ARP Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm dung dịch làm mát động cơ Maxrider và ký hợp đồng Tổng đại lý phân phối sản phẩm với Công ty Cổ phần Nam Long Thái Sơn.
Ra mắt sản phẩm dung dịch làm mát động cơ Maxrider

Ra mắt sản phẩm dung dịch làm mát động cơ Maxrider

Dung dịch làm mát động cơ Maxrider được điều chế bằng kỹ thuật tiên tiến trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các đặc tính kỹ thuật vượt trội nên quãng đường thay thế lên đến 100.000km hoặc tối đa 1 năm kể từ lúc sử dụng. Sản phẩm có khả năng chống ăn mòn tuyệt đối đối với kim loại, chống tạo bọt, chống kết tủa dung dịch, chống tắc nghẽn trên đường ống lưu chất, bảo vệ hệ thống làm mát động cơ không bị ăn mòn và rò rỉ.

Maxrider có khả năng truyền nhiệt nhanh, tốc độ gia nhiệt nhỏ, làm tăng công suất động cơ, giảm thiểu kích nổ hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm chống đông tốt ở nhiệt độ -250C và chống sôi đến trên 1250C, phù hợp với hoạt động của động cơ ở nhiều vùng khí hậu khác nhau và có đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ và Châu Âu.

Ông Nguyễn Văn Trường, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty TNHH ARP Việt Nam khẳng định các dòng sản phẩm tương tự như của ARP không xa lạ với người tiêu dùng tại các nước phát triển. Tuy nhiên, ông rất tự hào vì ARP Việt Nam là đơn vị sản xuất các dòng sản phẩm làm mát động cơ đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm đã đạt chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn số AP 314-17-00 được cấp bời Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng. Công ty TNHH ARP Việt Nam cũng đã được cấp Chứng nhận ISO 9001:2015 cho lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm phụ trợ dùng trong ngành công nghiệp động cơ.

Ông Nguyễn Phương Nam- Tổng Giám đốc  Công ty CP Nam Long Thái Sơn, chia sẻ: “Sản phẩm của ARP sẽ làm thay đổi cách suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam về tầm quan trọng của việc giải nhiệt động cơ. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để Công ty CP Nam Long Thái Sơn mở rộng lĩnh vực kinh doanh và cũng là bước ngoặt cho cả hai bên thúc đẩy tiềm lực phát triển các dòng sản phẩm Maxrider tại thị trường nội địa hướng đến chinh phục thị trường quốc tế trong tương lai”.

Ngoài dung dịch làm mát động cơ, ARP Việt Nam còn có các dòng sản phẩm phụ trợ dùng trong ngành công nghiệp động cơ như: dung dịch lau kính, dung dịch rửa xe bọt tuyết, dung dịch làm bóng vỏ xe.
TT
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại
Video Clip
Tin tức - Sự kiện
Mã số mã vạch sẽ cho biết sản phẩm đó được sản xuất ở đâu? Bởi đơn vị nào? Liệu sản phẩm này có phải sản phẩm thật hay sản phẩm bị giả mạo?
Go Top
fanpage facebook
[0]