logo

Hyundai đưa chuyên gia về chăm sóc xe tại Việt Nam

Ngày Đăng : 01/06/2018 - 4:15 PM
Các chuyên gia của tập đoàn Hyundai sẽ đến tận nơi để cho sóc xe cho người tiêu dùng Việt Nam...

Hãng xe Hàn Quốc tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt tại thị trường Việt Nam đối với lĩnh vực xe thương mại.

Cụ thể, từ ngày 28/5 đến hết ngày 9/6/2018, đoàn chuyên gia gồm 5 kỹ sư từ Hàn Quốc, 6 chuyên viên dịch vụ sau bán hàng của liên doanh Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) và các kỹ thuật viên của hệ thống đại lý sẽ tiến hành kiểm tra an toàn cơ bản, thay thế các bộ phận tiêu hao, kiểm tra động cơ và hộp số, kiểm tra và sạc lại máy lạnh, chẩn đoán kỹ thuật số, kiểm tra lốp xe, kiểm tra dầu… cho người tiêu dùng Việt Nam.

Các chuyên gia nước ngoài đã về chăm sóc xe tại Việt Nam theo tiêu chuẩn

Cũng trong chương trình này, các đối tác của HTCV như Hyundai Mobis, Hyudai Dymos, DongHwan và Shell sẽ tham gia cung cấp các sản phẩm và dịch vụ phụ trợ nhằm giúp xe của người tiêu dùng được chăm sóc tốt nhất.

Đoàn chuyên gia sẽ thực hiện đợt chăm sóc xe trong hai tuần liên tiếp, bắt đầu từ Tp.HCM đến các tỉnh và thành phố Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng và kết thúc tại Hà Nội.

Ông M.J.Kang, Tổng giám đốc liên doanh HTCV, cho biết các dòng xe thương mại Hyundai tại thị trường Việt Nam được đánh giá rất tiềm năng. Tuy nhiên thời gian trước đây, việc sản xuất và phân phối xe thương mại mang thương hiệu Hyundai được thực hiện bởi nhiều đơn vị khác nhau, tạo nên sự không đồng nhất cho toàn thị trường. Do đó, yêu cầu một sự đồng nhất về chất lượng, dịch vụ cho khách hàng Việt Nam đã được đặt ra và cần được giải quyết một cách cấp bách.

"Vì vậy, sau khi liên doanh HTCV ra đời, các loại xe thương mại Hyundai tại thị trường Việt Nam đã bắt đầu được đồng nhất về sản xuất, chất lượng và dịch vụ, trong đó chương trình chăm sóc đặc biệt này là một bước đi mới nhằm chăm sóc người tiêu dùng tốt và chuyên nghiệp nhất", ông M.J.Kang chia sẻ.

HanNa t/h

Video Clip
Tin tức - Sự kiện
Mã số mã vạch sẽ cho biết sản phẩm đó được sản xuất ở đâu? Bởi đơn vị nào? Liệu sản phẩm này có phải sản phẩm thật hay sản phẩm bị giả mạo?
Go Top
fanpage facebook
[0]