logo

Hãy cảnh giác và quan tâm hơn cho “xế yêu” khi bạn đi bảo dưỡng

Ngày Đăng : 01/06/2018 - 3:54 PM
Bạn có thể gạt bỏ những suy nghĩ phức tạp ấy khỏi đầu và dành thời gian cho việc khác, khi đã có MAXRIDER làm chọn lựa.

Hãy quan tâm kỹ hơn khi bạn đưa xế yêu đi bảo dưỡng. Từ  những quan sát trực tiếp thực tế của TGOLD tại các lần trao đổi với các chủ Garage – Tiệm chăm sóc xe cho thấy vẫn còn rất nhiều chủ không quan tâm đến an toàn của khách mà chỉ quan tâm đến lợi nhuận của bản thân.

Chú ý những sản phẩm được sử dụng cho "xế yêu" của mình khi đi bảo dưỡng

Bản thân những khách hàng luôn phải tự đặt những câu hỏi này khi đi bảo dưỡng – chăm sóc xe.

Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước làm mát với rất nhiều màu sắc khác nhau bạn phải lựa chọn sản phẩm tốt và phù hợp cho chiếc xe của mình? Bạn có đang lo lắng về tình trạng hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng tràn lan? Hay đơn giản nước làm mát xe bạn bị thiếu hụt và bạn chưa biết châm bổ sung loại nào cho thuận tiện, tương thích tốt với loại đang ở sẵn trên xe. Tương tự như vậy, bạn có băn khoăn về những phản ứng không tốt có thể xảy ra giữa nước mới và nước cũ còn sót lại khi tháo bỏ không hết?

Bạn có thể gạt bỏ những suy nghĩ phức tạp ấy khỏi đầu và dành thời gian cho việc khác, khi đã có MAXRIDER làm chọn lựa.

Nước làm mát động cơ loại 5L 

Uy tín và Chất lượng:

Nước làm mát (dung dịch giảm nhiệt) Maxrider là sản phẩm – thương hiệu đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, theo dây chuyền công nghệ Mỹ. Được kiểm tra, thử nghiệm, kiểm soát chặt chẽ bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trước khi đưa ra thị trường tiêu dùng Việt Nam. Hiện tại các sản phẩm của Maxrider liên tục xuất hiện trong top danh sách nước làm mát bán chạy ở các trang thương mại.

Giá thành hợp lý:

Hiện công ty chúng tôi đã có một số phân khúc sản phẩm khác nhau với các mức giá khác nhau, giúp khách hàng có thêm lựa chọn về chi phí, đáp ứng được nhiều hơn các nhu cầu đa dạng hiện nay.

Thuận tiện:

Khác với một số loại khác trên thị trường thì nước làm mát Maxrider phần đa đã được pha sẵn, có thể dùng ngay mà không cần phải pha chế thêm. Không chỉ tiện lợi mà còn giúp tránh được các vấn đề về nước có lẫn tạp chất khi người dùng phải tự pha chế.

Loại 1L tiện dụng

Dễ sử dụng – hiệu quả cao:

Chỉ cần mở nắp – bỏ siu và chế vào khoang bình chứa là sử dụng ngay. Thì sản phẩm chúng tôi cung cấp còn tương thích tốt với mọi loại nước làm mát khác khi dùng chung / châm bổ sung. Những điều này giúp người sử dụng đơn giản hóa khi chọn và sử dụng nước làm mát động cơ. Với những tính năng ức chế tối đa sự ăn mòn kim loại, chống đông, không tạo bọt, không đóng cặn, không tạo kết tủa và thời hạn thay thế lên tới trên 100.000km hoặc trong thời gian 1 năm sử dụng.

Theo thoibaocongdan.com

Video Clip
Tin tức - Sự kiện
Mã số mã vạch sẽ cho biết sản phẩm đó được sản xuất ở đâu? Bởi đơn vị nào? Liệu sản phẩm này có phải sản phẩm thật hay sản phẩm bị giả mạo?
Go Top
fanpage facebook
[0]