logo

Chính thức có logo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Ngày Đăng : 01/12/2017 - 2:57 PM
(DNVN)-Ban chỉ đạoTrung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” phối hợp với Bộ Công Thương vừa công bố biểu tượng (logo) chính thức của Cuộc vận động.

 

Logo chính thức của Cuộc vận động " Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Thông tin từ Bộ Công thương cho biết, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được triển khai hơn 8 năm và ngày càng thu hút sự quan tâm của người dân Việt Nam cũng như các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam. Sau một năm phát động Cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, logo do tác giả Nguyễn Văn Thân ( Hà Nội) sáng tác đã được Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động chọn là mẫu logo chính thức. Đồng thời, đề nghị các bộ, ngành, các tỉnh, thành phố trên cả nước chủ động đưa tin trên các phương tiện truyền thông của trung ương, địa phương và chính thức sử dụng logo trong các hoạt động liên quan.

Theo Ban tổ chức, việc lựa chọn một biểu tượng cho Cuộc vận động là hoạt động có ý nghĩa, tạo ra những giá trị truyền thông góp phần xây dựng bộ nhận diện hình ảnh xuyên suốt chặng đường tuyên truyền cho Cuộc vận động cũng như các chương trình gắn với Cuộc vận động, nâng cao hiệu quả truyền thông, quảng bá trên các phương tiện truyền thông .

 
 
Thiên Kim
Video Clip
Tin tức - Sự kiện
Mã số mã vạch sẽ cho biết sản phẩm đó được sản xuất ở đâu? Bởi đơn vị nào? Liệu sản phẩm này có phải sản phẩm thật hay sản phẩm bị giả mạo?
Go Top
fanpage facebook
[0]