logo

Câu hỏi khiến các nhà kinh doanh phải đứng hình

Ngày Đăng : 17/04/2018 - 10:12 AM
Không thể phủ nhận sự hiện diện của MAXRIDER với sự ra đời của 8 dòng sản phẩm đã có mặt và phân khúc trên thị trường Việt Nam ngành phụ trợ động cơ ô tô khi đã mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Với sự ra đời của ARP Việt Nam trong những năm gần đây, sản phẩm với thương hiệu MAXRIDER đã có mặt trên khắp cả nước.

Sản phẩm được khách hàng tin dùng
Sản phẩm được tiêu thụ rất nhiều trong các Gara

Không thể phủ nhận sự hiện diện của MAXRIDER với sự ra đời của 8 dòng sản phẩm đã có mặt và phân khúc trên thị trường Việt Nam ngành phụ trợ động cơ ô tô khi đã mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Sản phẩm chất lượng

Không chỉ đa dạng về các dòng kích cỡ khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng mà MAXRIDER còn có cho mình những mẫu thiết kế bắt mắt, đầy đủ những thông tin cần thiết cho người sử dụng từ nhưng hướng dẫn cụ thể, chi tiết.

Dung dịch giảm nhiệt

Khi xuống thị trường, tiếp xúc với chị Trinh chủ nhân hệ thống Gara tại quận 7, TP. HCM, chúng tôi những người sản xuất, những người kết nối mới có dịp được cảm nhận niềm vui, sự sung sướng đến nhường nào. Cái cái cảm giác mà bất cứ một ai kinh doanh đều muốn có được chính là những câu từ " Sao nay mới xuống vậy anh? cho dù mới có 5 ngày kể từ khi giao sản phẩm" một câu hỏi khiến chúng tôi ngỡ ngàng và tò mò bởi sự suy đoán câu bình phẩm sau đó là bằng 0. Suy đoán bằng không này chẳng phải vì chúng tôi sợ điều gì bởi sản phẩm công ty sản xuất ra đã vô cùng chất. Chất  được thể hiện từ chất lượng cho đến dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp. Đại diện giám đốc ARP trả lời " Chúng em mới qua cách đây vài ngày thôi mà" Chị chủ Gara lớn tiếng "Mới gì, hàng dùng cho khách sắp hết rồi, còn mới?".Một câu hỏi đùa mà chị làm chúng tôi từ tò mò đến kinh ngạc. Chị còn chia sẻ thêm sản phẩm chất và tốt thật đợt hàng rửa xe BỌT TUYẾT trước khách qua rửa hôm qua quay lại là đã cả tuần mà vẫn mới, sáng bóng. Chất tẩy rửa thì không hại sơn mà xịt cái lâu chùi là nhựa đường, ố bẩn, keo,... bay sạch trơn.

Giá thành cạnh tranh

Sản phẩm ưu việt cho tài sản của bạn

Kể từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam về cung ứng các sản phảm cho dịch vụ chăm sóc xe hơi, xe tải với dòng sản phẩm MAXRIDER như: MAXIRIDER CLEAR (dung dịch lau kính); MAXIRIDER Powerfull (dung dịch rửa xe bọt tuyết); MAXIRIDER Rider Flash (dung dịch lmf bóng vỏ xe); MAXIRIDER Supper Coolant - Engine Coolant (dung dịch giảm nhiệt); MAXIRIDER Coolant (dung dịch giảm nhiệt chuyên dùng cho tàu biển); MAXIRIDER Autocare (dung dịch tẩy nhựa đường, tẩy keo, đầu mỡ, chống rỉ sét) và MAXIRIDER Service & Restores (dung dịch bảo dưỡng nội thất) đã giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí, cũng như sử dụng được sản phẩm chất lượng tuyệt vời được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ.

Quân Anh

Video Clip
Tin tức - Sự kiện
Mã số mã vạch sẽ cho biết sản phẩm đó được sản xuất ở đâu? Bởi đơn vị nào? Liệu sản phẩm này có phải sản phẩm thật hay sản phẩm bị giả mạo?
Go Top
fanpage facebook
[0]