logo

Bọt tuyết Maxrider và cách pha chế lợi nhất

Ngày Đăng : 20/07/2018 - 11:55 AM
Vì sao người tiêu dùng nhanh chóng tin tưởng và sử dụng đối với sản phẩm bọt tuyết Maxrider...đây là lời giải đáp.

Một câu hỏi được đặt ra thật ngớ ngẩn như này: “Bạn có thấy vui, tâm trạng bạn có thấy bừng bừng, lâng lâng không khi được khách hàng gọi điện khen sản phẩm của bạn cung cấp cho họ và muốn đặt thêm hàng?”

Không phải khoác lác hay ba hoa tâng bốc sản phẩm mà bên đơn vị mình đang cung cấp ra thị trường, theo kiểu “mèo khen mèo dài đuôi” nhưng số Hotline: 0971 88 99 39 cũng như số cố định (028) 3636 7279 của công ty liên tục đón nhận những điều như thế.

Những lời nói dịu dàng mà thanh thoát - vui sướng giống hệt như niềm vui của sự chiến thắng vậy ấy; với những câu“Em ơi cái sản phẩm Bảo dưỡng Nội thất xài rất tốt em ạ, khách hàng qua bên anh chăm xe xài thử cái họ mê mua thêm về dùng luôn. Chiều nay em cho người mang thêm hàng qua cho anh nhen!” hay những nhận xét “Bữa chị lấy Bọt tuyết bên em về Rửa cho khách thấy ưng ý vô cùng em à! Bọt bám hơn, xe sáng hơn, ít tốn thời gian hơn và quan trọng hơn là đỡ tốn bọt tuyết hơn cái dòng trước chị mua ở nơi khác”.

Tỉ lệ pha của sản phẩm

Nhân thể tại bài viết này…Maxrider xin tư vấn thêm tỷ lệ pha của sản phẩm Rửa xe Bọt tuyết MAXRIDER so với những sản phẩm bọt tuyết cấp thấp, chưa rõ nguồn gốc ngoài thị trường (dung dịch không phải bọt tuyết) được quảng cáo có thể tỉ lệ pha 1:100. Tức 1 lít dung dịch pha được với 100 lít nước. Nhưng thực tế  khi khách hàng mua về sử dụng chỉ pha được với tỉ lệ 1:50, 1:60. Còn những sản phẩm rõ nguồn gốc khác thì tỉ lệ pha tối đa cũng là 1:100, ở mức này bọt tuyết khi phun phủ lên xe nhìn mới đẹp, mới bám dính.

Tuy nhiên với dòng dung dịch rửa xe bọt tuyết Maxrider thì bạn hoàn toàn yên tâm với tỉ lệ chuẩn 1:150. Tức 1 lít dung dịch rửa xe bọt tuyết Maxrider pha với 150 lít nước thì lượng bọt tuyết sẽ đảm bảo ra rất đẹp, rất chất. Bên cạnh đó tỉ lệ pha có thể lên đến 1:200 (tùy vào loại máy, thể tích chứa, lượng áp suất hơi nạp vào bình, cách pha từ Maxrider).

Những ưu điểm

Không những vượt trội về độ đậm đặc từ sản phẩm giúp tỉ lệ pha rất cao, sản phẩm Rửa xe bọt tuyết Maxrider còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí rửa xe, tiết kiệm được thời gian rửa xe.

Bởi chỉ cần xịt một lần nước cho vết bẩn mềm ra. Sau đó xịt bọt tuyết Maxrider lên đều và lau sơ qua bằng khăn lau xe chuyên dụng. Xịt lượt nước cuối cùng để làm sạch bọt tuyết bám trên xe cho sạch là xong. Không cần lau đi lau lại hay xịt nước lại nhiều lần mà bạn vẫn có một chiếc xe sạch sẽ và bóng loáng.

 

Nguồn: MAXRIDER

Video Clip
Tin tức - Sự kiện
Mã số mã vạch sẽ cho biết sản phẩm đó được sản xuất ở đâu? Bởi đơn vị nào? Liệu sản phẩm này có phải sản phẩm thật hay sản phẩm bị giả mạo?
Go Top
fanpage facebook
[0]