logo

BMW tổ chức buổi lễ bàn giao 18 chiếc i8 mui trần đầu tiên cho khách hàng

Ngày Đăng : 31/05/2018 - 11:24 AM
Tất cả các khách hàng đều được mời đến trụ sở của BMW tại Munich để nhận xe.

BMW vừa tổ chức buổi lễ bàn giao 18 phiên bản đầu tiên của chiếc BMW i8 Roadster (mui trần); mỗi chiếc đều được đánh số thứ tự riêng biệt và sở hữu một vài chi tiết độc đáo mà các mẫu xe sau này sẽ không có.

Buổi lễ được tổ chức tại trụ sở của BMW ở Munich – Đức; các khách hàng sở hữu BMW i8 trong đợt đầu tiên này đều là các thành viên thuộc câu lạc bộ BMW i8 – đồng nghĩa trước đó họ đã sở hữu chiếc i8 coupe. Sau buổi lễ bàn giao, các khách hàng sẽ lái chiếc xe đến khu vực hồ Como và tham dự buổi tiệc chiêu đãi tại khu du lịch nổi tiếng Concorso d’Eleganza Villa d’Este. 

Những chiếc BMW i8 mui trần đầu tiên còn sở hữu tấm bạt trùm xe được đánh số theo số thứ tự của mỗi chiếc xe. Bên trong nội thất, BMW i8 Roadster First Edition sẽ được trang bị cụm công tắc điều khiển làm từ gốm, các chi tiết khác được trang trí bằng vật liệu sợi carbon siêu nhẹ, hệ thống âm thanh hàng hiệu Harman Karrdon, logo “i8” sẽ được đèn chiếu vào chân mỗi khi mở cửa; ngoài ra bệ tỳ tay còn được đính huy hiệu First Edition đi kèm số thứ tự cho mỗi chiếc xe. “Chúng tôi vô cùng háo hức chờ đợi khoảnh khắc được cầm lái chiếc xe này trong nhiều tháng, từ lúc nhìn thấy những bức ảnh đầu tiên “, Claus-Dieter Bachmann – chủ tịch câu lạc bộ BMW i8 nói.

Chiếc xe hybrid mui trần của nhà BMW có khả năng đóng/mở mui tự động trong 15 giây kể cả khi chiếc xe di chuyển với tốc độ dưới 50km/h. Phần mui của chiếc xe được thiết kế cao hơn bản coupe điều này khiến không gian bên trong rộng rãi hơn, phần mui được làm từ nhựa pha carbon này có khả năng gập lai thành 3 khúc và xếp gọn gàng tại ngay sau ghế ngồi.

BMW i8 Roadster là phiên bản mui trần của chiếc BMW i8 Coupe được ra mắt vào năm 2013, chiếc xe sử dụng hệ động lực plug-in hybrid bao gồm: động cơ 1.5L tăng áp kết hợp với động cơ điện cho tổng công suất 369 mã lực và momen xoắn 570Nm trong đó động cơ xăng tăng áp cho công suất 228 mã lực và môtơ điện cho 141 mã lực.

Sức mạnh trên sẽ đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hai tuỳ chọn dẫn động: cầu trước và bốn bánh. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 -100km/h trong 4,4 giây và tốc độ tối đa giới hạn điện tử đạt 250km/h. Nếu chỉ sử dụng động cơ điện xe có khả năng đi được quãng được lên đến 53km/h với chế độ eDrive. Theo đại diện của hãng xe Đức, BMW i8 roadster có giá từ 165.000 USD cho bản tiêu chuẩn và 175.000 USD cho phiên bản full-option.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

 

 

 

Hoan Na theo Danviet

Video Clip
Tin tức - Sự kiện
Mã số mã vạch sẽ cho biết sản phẩm đó được sản xuất ở đâu? Bởi đơn vị nào? Liệu sản phẩm này có phải sản phẩm thật hay sản phẩm bị giả mạo?
Go Top
fanpage facebook
[0]