logo

ARP Việt Nam: Vui tết thiếu nhi quốc tế vì trẻ em khuyết tật Việt Nam

Ngày Đăng : 25/06/2018 - 8:51 AM
Cùng hưởng ứng tháng tết thiếu nhi quốc tế vì trẻ em khuyết tật. ARP Việt Nam đồng hành hướng về chương trình Tết vì trẻ em khuyết tật Việt Nam được tổ chức tại Nhà hát Trưng Vương, Thành phố Đà Nẵng.

Ngày 17/6 vừa qua, tại nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng đã diễn ra Chương trình Tết Thiếu nhi Quốc tế vì trẻ em khuyết tật Việt Nam. Chương trình được tổ chức thực hiện bởi các đơn vị:  Quỹ vì Trẻ em khuyết tật Việt Nam, Hội bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi TP. Đà Nẵng, Chùa Cẩm Phong - Tây Ninh.

Đại diện Lãnh đao thành phố Đà Nẵng cùng Ban tổ chức tặng hoa cho các mạnh thường quân

Chương trình được diễn ra vào lúc 20h00 và phát sóng trực tiếp trên kênh DNTV2, kết thúc vào 21h30 cùng ngày. Tại chương trình có sự góp mặt của các đại biểu đại diện cho các cơ quan ban ngành thành phố Đà Nẵng, hơn 200 cháu thiếu nhi là trẻ em, trẻ khuyết tật  và Đại diện các Doanh nghiệp, mạnh thường quân trên cả nước cùng tham dự.

Đại diện công ty ARP Việt Nam cùng các mạnh thường quân tặng hoa cho các em thiếu nhi

Với tinh thần tương thân tương ái - đùm bọc, che chở cho những số phận những hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống, trong khoảng thời gian diễn ra chương trình đã có rất nhiều những tấm lòng vàng đã quyên góp và ủng hộ cho chương trình: Công ty TNHH ARP Việt Nam (TP.HCM) ủng hộ chương tình phần quà trị giá 10 triệu đồng tiền mặt, công ty CP thực phẩm dinh dưỡng Nutifood, hội từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố Đà Nẵng, Chi hội GGC - Việt Nam, Tổ chức trả lại tuổi thơ  (Hoa Kỳ), Nhóm chia sẻ Sài Gòn, Hội ASSORV (Pháp) ... tổng số tiền ủng hộ gần 3 tỷ đồng (gồm quà + tiền mặt).

Đại diện ARP Việt Nam trao quà bằng tiền mặt dành tặng các em số phận không may mắn trong chương trình

Chương trình sôi động và lắng đọng hơn khi các tiết mục biểu diễn ca múa nhạc được diễn ra bởi chính các em đang mang trong mình những khiếm khuyết.

Màn biểu diễn bài hát "Lời RU Trên Nương" bằng các loại nhạc cụ dân tộc của các bé khuyết tật

Với tất cả những gì các em thể hiện tại buổi lễ, ARP Việt Nam xin chúc cho các em luôn mạnh khỏe, luôn yêu đời và luôn yêu thương nhau.

Công Phong

Video Clip
Tin tức - Sự kiện
Mã số mã vạch sẽ cho biết sản phẩm đó được sản xuất ở đâu? Bởi đơn vị nào? Liệu sản phẩm này có phải sản phẩm thật hay sản phẩm bị giả mạo?
Go Top
fanpage facebook
[0]