logo

2 người đàn ông dùng nắm đấm xử lý vụ va chạm vào nhau

Ngày Đăng : 27/04/2018 - 3:20 PM
Hạn chế tầm nhìn, xe giảm khả năng bám mặt đường là tình huống dẫn đến việc 2 người đàn ông điều khiển xe hơi dùng những nắm đấm xử lý vấn đề.

Hạn chế tầm nhìn, xe giảm khả năng bám mặt đường là tình huống dẫn đến việc 2 người đàn ông điều khiển xe hơi dùng những nắm đấm xử lý vấn đề.

Sau cú va chạm giao thông, Hai anh tài xế lao vào tung chưởng lẫn nhau như thể lâu lắm rồi mới có cơ hội "cọ xát". Vụ việc xảy ra ngay tại trung tâm Sài Gòn. Khi hai xe va chạm nhau trên đường dẫn vào hầm Thủ Thiêm, hai anh tài xế liền lao vào đánh nhau tưng bừng gây náo loạn trên đường.

Theo thông tin từ những người chứng kiến vụ việc. Thì tài xế xe BKS Hồ Chí Minh đã mất tầm quan sát khi gương chiếu hậu bị mờ, độ bám ma sát giữa bánh xe với mặt đường không cao nên 2 xe đã va quẹt nhau.

Có khả năng tốt trong việc chống bám bụi, bám sương mù, giữ cho tài xế có một tầm quan sát tốt khi lưu thông

Tình hình diễn ra thật sự không mong muốn khi cả 2 tài xế này đều không giữ được bình tĩnh và đã xử lý vụ việc quá thô bạo. Cộng đồng mạng xã hội không đồng tình với những hành xử như vậy của cả 2 anh tài xế. Xong điều đáng nói ở đây chính là việc tầm nhìn bị hạn chế, khả năng đọc tình huống và độ ma sát của bánh xe không được tốt nên đã để xảy ra cơ sự và những hành động không mấy đẹp của người tài xế.

Chỉ cần mua về là sử dụng và không cần phải mất thời gian đến các Gara bảo trì 

Để hạn chế những tình huống trớ trêu như trên chúng tôi khuyến khích những bác tài, các chủ xe nên có một vài loại hợp chất như: Dung dịch lau kính đa năng Maxrider Clearn, có khả năng chống bám bụi, bám sương mù, bám nước để gương xe lúc nào cũng sáng bóng, tạo được khoảng quan sát tốt hơn; Dung dịch làm bóng vỏ xe Maxrider Service & Restores có tác dụng làm mới vỏ xe, lốp xe, đặc biệt là tạo các mối liên kết ngay tại các vết rạn nứt của vỏ xe, lốp xe, hạn chế khả năng ăn mòn bề mặt vỏ xe tạo độ ma sát cao giữa các điểm tiếp xúc bánh xe với mặt đường để bạn có một hành trình an toàn hơn.

 Công Phong

 

Video Clip
Tin tức - Sự kiện
Mã số mã vạch sẽ cho biết sản phẩm đó được sản xuất ở đâu? Bởi đơn vị nào? Liệu sản phẩm này có phải sản phẩm thật hay sản phẩm bị giả mạo?
Go Top
fanpage facebook
[0]